VDI lập cú đúp tại giải thưởng Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc 2024 - VDigital
V D I

, ,

VDI lập cú đúp tại giải thưởng Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc 2024 

Ngày 21/9/2024, lễ trao giải Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam lần thứ 11 đã diễn ra, do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức. Đây là một trong những giải thưởng uy tín nhất của ngành công nghệ, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp tiên phong, sáng tạo. Sự kiện không chỉ vinh danh những đơn vị hàng đầu mà còn là dịp kết nối, mở ra nhiều cơ hội hợp tác trong và ngoài nước.

Chương trình quy tụ đại diện đến từ Bộ Thông tin và Truyền thông, các chuyên gia công nghệ, và hơn 400 đại biểu là lãnh đạo và nhân viên từ các doanh nghiệp số hàng đầu.

VDI đạt giải thưởng top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2024

VDI tham gia với tinh thần học hỏi và chia sẻ những bước tiến công nghệ đã đạt được. Sau chiến thắng vang dội tại hạng mục “Sản xuất, phân phối thiết bị viễn thông, CNTT” vào năm 2023, VDI trở lại năm nay với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và quyết tâm mạnh mẽ.

Kết quả, VDI không chỉ giành được 1 mà tới 2 giải thưởng lớn: Top 10 Doanh nghiệp cung cấp hạ tầng sốTop 10 Doanh nghiệp tư vấn và phát triển dịch vụ, giải pháp CNTT, Chuyển đổi số. Những giải thưởng này không chỉ khẳng định vị thế hàng đầu của VDI trong lĩnh vực công nghệ số, mà còn phản ánh cam kết mạnh mẽ của VDI trong việc mang lại giá trị bền vững cho khách hàng và đối tác. Với sự đổi mới không ngừng và tầm nhìn dài hạn, VDI sẽ tiếp tục phát triển các giải pháp tiên tiến, đồng hành cùng các tổ chức và doanh nghiệp trên con đường chuyển đổi số. 

Hãy liên hệ ngay với VDI để khám phá những giải pháp công nghệ đột phá, giúp bạn tiến xa hơn trong kỷ nguyên số!

VDI Creator

Cùng chuyên mục

Yêu cầu tư vấn

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin để được hỗ trợ nhanh nhất

Ứng tuyển